Gợi ý chọn hoa ngày 08/03 cho các quý ông

Thứ ba - 01/03/2016 21:04
Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 là thành quả quá trình đấu tranh lâu dài và lặng lẽ của hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới. Nếu như ở hai thế kỉ về trước, phụ nữ dùng tiếng nói, dùng máu và nước mắt của mình để đấu tranh giành quyền bình đẳng trong xã hội thì ngày nay, thế giới bên cạnh việc tiếp tục bảo vệ quyền bình đẳng cho người phụ nữ đã dành riêng một ngày trong năm để nhằm tôn vinh những giá trị mà người phụ nữ mang lại cho cuộc sống. Trong ngày này, hàng triệu món quà, hàng triệu lời chúc được dành riêng và gửi tới cho người phụ nữ trong đó, Hoa là món quà không thể không nhắc tới.
Thị trường quà tặng ngày 08/03 bắt đầu rục rịch ngay từ những ngày cuối tháng 02, đầu tháng 03. Hoa là vật phẩm không thể chối từ của tạo hóa và chẳng một cô gái nào lại có thể khước  từ món quà đơn giản nhưng ý nghĩa đó từ một chàng trai. Nhưng bạn đã biết cách tặng hoa để ghi dấu ấn trong lòng người nhận?

Gợi ý tặng hoa để món quà thêm phần ý nghĩa:

 

Tặng hoa theo sở thích

Hãy tặng người nhận loài hoa họ yêu thích. Nếu như cô ấy chỉ thích hoa hồng, hãy tìm hiểu xem, cô ấy thích hoa hồng nhung hay hoa hồng vàng? Nếu cô ấy chỉ thích hoa hồng tỉ muội, hãy tặng cô ấy cả giỏ hoa tỉ muội. Với cô gái bạn thích và mong muốn được thổ lộ tình cảm, việc tặng cô ấy loài hoa yêu thích sẽ giúp bạn thể hiện cho cô ấy thấy bạn thực sự để ý tới cô ấy.( Tất nhiên là trừ những cô nàng không thích hoa nhé!)
 
goi y tang hoa 08 03 chomongcaionline (1)

Nhất là với những bạn yêu nhau lâu hay đã kết hôn và chung sống, ấn tượng về người yêu, người bạn đời luôn tặng mình loài hoa yêu thích vào những dịp đặc biệt không hề nhàm chán như bạn tưởng mà thậm chí trái lại nó còn chính là điểm ghi dấu khác biệt và là những kỉ niệm đẹp thân thuộc trong suốt những năm tháng về sau của cuộc đời. Điều này thể hiện sự quan tâm sâu sắc và nó giúp bạn để lại dấu ấn và ghi điểm khi thấu hiểu sở thích cá nhân của người nhận.
 

Tặng hoa theo ý nghĩa của loài hoa.

Bạn tặng cô ấy một bó hoa đẹp, nếu như cô gái đó có “tình ý” gì với bạn, hẳn các cô sẽ rất quan tâm tới  ý nghĩa của loài hoa mình được tặng. Vậy chỉ mất thêm chút thời gian thôi, các chàng trai hãy tinh ý một chút, tìm hiểu về ý nghĩa loài hoa để gửi gắm thông điệp tới cô gái một các kín đáo và lãng mạn.
 
goi y tang hoa 08 03 chomongcaionline (3)

Nếu bạn muốn món quà thêm phần độc đáo, hãy quan tâm tới việc tặng những lãng hoa được thiết kế đặc biệt theo ý muốn để khiến người nhận thêm bất ngờ, thích thú. Có rất nhiều kiểu lãng hoa được thiết kế đặc biệt, bạn có thể yêu cầu những lãng hoa được cắm theo hình trái tim, cắm hoa theo chữ cái đầu tên người nhận hoặc ý nghĩa liên quan đến số bông được cắm...
 

Tặng hoa theo xu hướng.

Bạn có thể quan tâm tới những sản phẩm hoa theo xu hướng đang hot trên các mạng xã hội, forum, diễn đàn. Thị trường quà tặng cao cấp đang nóng sốt với những dòng sản phẩm hoa sáp, hoa hồng mạ vàng 24K, hoa tinh dầu thơm...
hoa hong sap chomongcaionlinevn
 
hoa hong ma vang 24k chomongcaionlinevn

Dòng sản phẩm này, với những ưu điểm như mới lạ, kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng đánh vào thị hiếu của phần đông người mua khi mong muốn được lựa chọn những món quà độc đáo nhưng không kém phần tinh tế để mang đến những bất ngờ thú vị dành cho người nhận.

Với những gợi ý trên, hi vọng bạn sẽ có thêm gợi ý để lựa chọn được món quà ý nghĩa nhất dành cho người phụ nữ của mình trong ngày 08/03.
Chợ Móng Cái Online
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms. Vân:

Mobile: 0981.699.288

Tel: 02033.883.696
Tel: 02033.77.99.89

GIỜ LÀM VIỆC
Từ thứ 2 đến thứ 7
-Sáng: 7h30-11h30
-Chiều: 13h30-17h30
Ngày lễ và chủ nhật: Nghỉ
Hướng dẫn mua hàng tại Chợ Móng Cái Online
 

THANH TOÁN BẢO ĐẢM

NgânLượng.vn – Ví điện tử&Cổng thanh toán trực tuyến AN TOÀN bằng thẻ các ngân hàng trong & ngoài nước; Được bảo hộ & cấp phép bởi NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM; Ví điên tử DUY NHẤT được cộng đồng bình chọn ƯA THÍCH NHẤT 2 năm liên tiếp

------------------------------------------

Cổng thanh toán đảm bảo BảoKim.vn
------------------------------------------

Tìm kiếm sản phẩm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm115
  • Hôm nay4,137
  • Tháng hiện tại120,277
  • Tổng lượt truy cập64,639,252
2
 
thoitrang
 
dien thoai nghe nhin
 
loa dai
 
do gia dung
Fanpage CMCO.VN