www.dailytranhtheu.com - Cung cấp tranh thêu chữ thập sỉ cho các đại lý trên toàn quốc

Thứ sáu - 22/06/2012 05:54



WWW.DAILYTRANHTHEU.COM – NHÀ PHÂN PHỐI TRANH THÊU TẠI VIỆT NAM
 
 

Hiện tại chúng tôi là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp tranh thêu chữ thập tại Việt Nam xét về cả quy mô, tổng doanh thu, đơn hàng, nhãn hiệu tranh và số lượng khách hàng. Khách hàng của chúng tôi chủ yếu là các đại lý cấp 1.
 
Số lượng tranh thêu cho đặt hàng:
-       Tranh Enoudoz: Hơn 2600 mẫu tranh thêu, Hơn 600 mẫu tranh thêu in sẵn chuẩn 100%.
-       Tranh Menglin: Hơn 2500 mẫu tranh thêu, Hơn 500 mẫu tranh thêu in sẵn chuẩn 100%.
-       Tranh Domei: Hơn 1200 mẫu tranh.
-       Tranh QQ: Hơn 1200 mẫu tranh.
-       Cung cấp đầy đủ phụ kiện tranh thêu : Chỉ, Vải, Bút kẻ, Bút chấm, kéo, xâu chỉ, khung thêu, Khung tranh, máy đóng khung, máy cắt bo, bo ….
Quy định đặt hàng:
-       Quý khách tải bảng báo giá sản phẩm tại đây.
-       Bảng giá thiết kế tự động, quý khách điền số lượng máy sẽ tự tính tiền theo các mức và chiết khấu.
-       Khi đặt hàng Quý khách thông báo qua email dailytranhtheu@gmail.com, quý khách chuyển khoản thanh toán 50% đơn đặt hàng. Khi nhận hàng quý khách kiểm kê hàng và chuyển nốt 50% còn lại.
-       Tỉ lệ đặt hàng đủ trên 95% đơn hàng. Quý khách có thể đặt các mẫu tranh mới nhất có tại website của chính hãng (kể cả các mẫu không có trong bảng báo giá mà hãng đã có hàng).
Thời gian đặt hàng và vận chuyển:
-       Thời gian đặt hàng tính từ khi quý khách đặt cọc là 7 ngày đến Việt Nam; đến khu vực miền Nam 2 tuần, đến HN là 7-10 ngày. Với các đơn hàng nhỏ chúng tôi sẽ nhặt hàng tại kho và chuyển cho quý khách, khoảng 5 ngày trên toàn quốc (theo vận chuyển của bưu điện).
-       Hình thức vận chuyển hàng:
+) Hàng về Việt Nam chúng tôi kiểm tra lại đơn hàng.
+) Đóng gói đơn hàng theo thùng.
+) Đơn vị vận chuyển: Bưu điện Móng Cái. Nếu quý khách có nhu cầu khác hoặc có phương tiện vận chuyển xin liên hệ cụ thể.
-       Với đơn hàng từ 15 triệu trở lên chúng tôi miễn phí vận chuyển toàn quốc, đơn hàng nhỏ quý khách tự chịu chi phí vận chuyển. Lưu ý: đơn hàng 15 triệu áp dụng đối với 1 nhãn hiệu tranh, không cộng dồn các đơn hàng nhãn hiệu khác nhau.
Phương châm kinh doanh:
-       Cung cấp cho khách hàng các bộ kit thêu phong phú về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất.
-        Phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ cao nhất. Đồng bộ từ dịch vụ bán hàng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi. Đảm bảo cho đại lý các chính sách của công ty tại Trung Quốc.
-        Chuyên nghiệp - Nhiệt tình - Thân thiện – Hiện đại là cảm nhận của khách hàng khi đến với chúng tôi.
-        Chính sách giá tốt nhất cho đại lý, nhất quán và thống nhất đối với tất cả đối tượng khách hàng, các tiêu chí về giá được công bố trực tiếp trên website.
-        Hỗ trợ tối đa đối với khách hàng đặc biệt là khách hàng đại lý: Xây dựng website tranh (được sự đồng ý của hãng) bằng tiếng Việt để khách thuận tiện lựa hàng, cung cấp Catalogue sản phẩm. Chúng tôi sử dụng CNTT trong quản lý giá, quản lý khách hàng, đơn hàng. Hỗ trợ khách hàng truyền thống về CNTT trong quản lý và bán hàng.
 
www.dailytranhtheu.com
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms. Vân:

Mobile: 0981.699.288

Tel: 02033.883.696
Tel: 02033.77.99.89

GIỜ LÀM VIỆC
Từ thứ 2 đến thứ 7
-Sáng: 7h30-11h30
-Chiều: 13h30-17h30
Ngày lễ và chủ nhật: Nghỉ
Hướng dẫn mua hàng tại Chợ Móng Cái Online
 

THANH TOÁN BẢO ĐẢM

NgânLượng.vn – Ví điện tử&Cổng thanh toán trực tuyến AN TOÀN bằng thẻ các ngân hàng trong & ngoài nước; Được bảo hộ & cấp phép bởi NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM; Ví điên tử DUY NHẤT được cộng đồng bình chọn ƯA THÍCH NHẤT 2 năm liên tiếp

------------------------------------------

Cổng thanh toán đảm bảo BảoKim.vn
------------------------------------------

Tìm kiếm sản phẩm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập70
  • Hôm nay4,993
  • Tháng hiện tại95,790
  • Tổng lượt truy cập64,783,027
2
 
thoitrang
 
dien thoai nghe nhin
 
loa dai
 
do gia dung
Fanpage CMCO.VN