Tiêu chí chọn mua đèn bắt muỗi chất lượng tốt nhất

Thứ sáu - 15/04/2016 03:24
Có một thực tế là, người tiêu dùng ngày một trở nên thông thái và có định hướng nghiên cứu về sản phẩm trước khi quyết định chọn mua. Với những sản phẩm có tác dụng bắt và tiêu diệt muỗi, bên cạnh hiệu quả sử dụng, trước khi quyết định đặt niềm tin chọn mua, đa phần đều đặc biệt quan tâm tới độ an toàn của sản phẩm. Chính vì thế, phần đông người tiêu dùng có nhu cầu đều hướng lựa chọn của mình tới các dòng sản phẩm là đèn bắt muỗi. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số tiêu chí giúp những bạn nếu đang có ý định tìm mua sẽ căn cứ vào đó để lựa chọn được những sản phẩm đèn bắt muỗi chất lượng tốt nhất.
 

Đèn của bộ phận chiếu sáng thu hút muỗi

Theo GS – TSKH Vũ Quang Côn – Chủ tịch Hội Côn trùng học Việt Nam, “không phải bất cứ đèn bắt muỗi sử dụng bước sóng ánh sáng nào cũng hiệu quả, bởi mỗi loài mỗi lại dễ dàng bị thu hút với những loại ánh sáng nhất định. Do đó khi lựa chọn loại đèn bắt muỗi, người mua nên đọc kĩ thông tin sản phẩm bên ngoài bao bì để biết sản phẩm đó sử dụng loại đèn gì?
 
lua chon den bat muoi tot nhat chomongcaionlinevn

Hiện nay, trên thị trường thế hệ đèn bắt muỗi thông minh mới nhất sử dụng chùm sáng tia UV hay tia cực tím để thu hút muỗi. Cơ chế hoạt động của các dạng đèn bắt muỗi này đó là bên cạnh việc sử dụng nguồn sáng có bước sóng thích hợp để dụ muỗi, còn tạo ra một số phản ứng sinh hóa đặc biệt khác với lớp sơn quang TIOđể tạo ra luồng khí gần giống với hơi thở con người, từ đó sẽ thu hút muỗi tự nhiên một cách rất hiệu quả.
Chùm sáng tia UV ở các dạng đèn bắt muỗi không sử dụng xung điện còn có chức năng làm đảo lộn các hoạt động trao đổi chất cũng như khiến cho muỗi bị mất nước rồi chết.

 

Công suất hoạt động của quạt hút muỗi

GS – TSKH Vũ Quang Côn cũng nhấn mạnh thêm rằng, “Dụ được muỗi hay côn trùng tới nơi có ánh sáng là một chuyện nhưng loại máy đó có diệt được muỗi không lại ở một khía cạnh khác và nó phụ thuộc hoàn toàn vào cấu tạo bên trong máy”. Rất nhiều ý kiến của những người đã từng sử dụng đèn bắt muỗi phản hồi rằng mặc dù muỗi có bị dụ và tiến lại gần đèn nhưng sau đó lại thấy chúng lởn vởn quanh đó, thậm chí đi vào phía trong rồi sau đó ung dung lượn lờ bay ra. Lí do là vì đâu?
 
lua chon den bat muoi chat luong chomongcaionlinevn


Thông thường, cấu tạo của một chiếc đèn bắt muỗi bao gồm 3 bộ phận chính ứng với 3 bước riêng biệt  đó là Thu hút muỗi – Hút muỗi – Tiêu diệt muỗi. Với những sản phẩm không đảm bảo, chất lượng kém, bộ phận quạt hút có thể hoạt động không hiệu quả, do đó không thể hút được muỗi vào sâu bên trong. Chính vì thế, để lựa chọn chiếc đèn muỗi cho hiệu quả cao, hãy kiểm tra xem bộ phận quạt hút hoạt động ra sao và tốt hơn hết bạn không nên lựa chọn những loài đèn có công suất quá nhỏ chỉ vì muốn chúng hoạt động không gây tiếng ồn.
 

Cấu tạo, hoạt động của bộ phận có chức năng diệt muỗi.

Với những chiếc đèn bắt muỗi sử dụng xung điện, muỗi khi bị quạt hút vào phía trong sẽ chạm vào lưới điện và bị tê liệt đến chết. Ở những thiết bị dạng này, hầu hết đều cho hiệu quả tiêu diệt muỗi hoàn toàn 100%, người dùng khi sử dụng chỉ cần để ý tới các yếu tố đảm bảo an toàn như không để nơi ẩm ướt để tránh điện bị rò rỉ, kiểm soát trẻ nhỏ trong phạm vi giới hạn an toàn...
Lưu ý: Bạn nên thường xuyên vệ sinh lưới điện (có chổi quét kèm theo) để không làm giảm hiệu suất tiêu diệt muỗi. Vì khi có quá nhiều xác muỗi dính trên lưới sẽ không còn vị trí để những con muỗi mới bay vào tiếp xúc trực tiếp với lưới điện.

 
lua chon den bat muoi tot nhat chomongcaionlinevn (2)

Với những chiếc đèn bắt muỗi thông minh tiêu diệt muỗi bằng bước sóng ánh sáng của tia cực tím hay tia UV, muỗi sẽ bị nhốt một thời gian dưới khu vực lồng nhốt và sẽ bị tiêu diệt từ từ do cơ thể bị mất nước và các hoạt động sống bị đảo lộn. Do đó, khi chọn mua, bạn nên quan sát xem, thiết kế lồng nhốt của đèn với khe lưới nhốt thưa hay dày. Đặc biệt, những chiếc đèn bắt muỗi tốt thường sẽ có thêm bộ phận cửa một chiều dạng phễu để ngăn không cho muỗi bay ngược trở ra.
 
12931096 1087111634709641 7620712693376034082 n

Và cuối cùng, thay vì chọn một chiếc đèn bắt muỗi giá rẻ không biết hiệu quả ra sao, người tiêu dùng nên đặt niềm tin của mình vào những sản phẩm đèn bắt muỗi có giá thành cao một chút nhưng đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng cao.
Dựa trên những tư vấn trên, chúc các bạn tìm được cho gia đình những sản phẩm đảm bảo chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem thêm: Đèn bắt muỗi – Sử dụng thế nào để đạt hiệu quả bắt muỗi tốt nhất ?
 
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms. Vân:

Mobile: 0981.699.288

Tel: 02033.883.696
Tel: 02033.77.99.89

GIỜ LÀM VIỆC
Từ thứ 2 đến thứ 7
-Sáng: 7h30-11h30
-Chiều: 13h30-17h30
Ngày lễ và chủ nhật: Nghỉ
Hướng dẫn mua hàng tại Chợ Móng Cái Online
 

THANH TOÁN BẢO ĐẢM

NgânLượng.vn – Ví điện tử&Cổng thanh toán trực tuyến AN TOÀN bằng thẻ các ngân hàng trong & ngoài nước; Được bảo hộ & cấp phép bởi NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM; Ví điên tử DUY NHẤT được cộng đồng bình chọn ƯA THÍCH NHẤT 2 năm liên tiếp

------------------------------------------

Cổng thanh toán đảm bảo BảoKim.vn
------------------------------------------

Tìm kiếm sản phẩm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Hôm nay6,740
  • Tháng hiện tại111,153
  • Tổng lượt truy cập64,798,390
2
 
thoitrang
 
dien thoai nghe nhin
 
loa dai
 
do gia dung
Fanpage CMCO.VN