Mini game ra mắt Dự án sản phẩm Đồ chơi thông minh 2016

Thứ ba - 22/03/2016 07:59
Kính chào quý khách!

Chợ Móng Cái Online là website Thương mại điện tử đã được đăng kí với Bộ công thương và từ lâu đã trở thành cầu nối hữu ích giữa khách hàng với nguồn hàng uy tín cùng vai trò đầu mối cung cấp. Phương châm làm việc của chúng tôi đó là luôn luôn mong muốn cố gắng phục vụ khách hàng với những sản phẩm mặt hàng được cập nhật liên tục, đi tắt đón đầu mọi xu hướng trong tương lai. Cũng trên tinh thần đó, Bộ phận Kinh doanh, tìm kiếm nguồn hàng của chúng tôi luôn sáng tạo, tận tâm tận lực với những kế hoạch phát triển sản phẩm được đầu tư công phu về mặt thời gian để tìm tòi, nghiên cứu một cách nghiêm túc và kĩ lưỡng.
Ở Dự án sản phẩm tiếp theo lần này tập trung vào mặt hàng Đồ chơi thông minh, Chợ Móng Cái Online hân hạnh gửi tới khách hàng Danh sách sản phẩm mới cùng với đó là chương trình mini game nhân dịp ra mắt sản phẩm.

 

XE ÔTÔ ĐIỆN TRẺ EM JAGUAR 2016 (Giá: 2.950.000)

 
xe oto dien jaguar cho tre mail 2
Ôtô điện Jaguar 2016 thiết kế mô phỏng chiếc JAGUAR X16 - Concep với phiên bản mui trần, dáng thể thao cực chất, cực ngầu. Đường nét hiện đại mạnh mẽ, kết cấu cánh mở ngang, nội thất ghế ngồi đôi bọc da PU cao cấp, cho bé yêu trải nghiệm tuyệt vời như khi bước lên một chiếc xe thật ngoài đời nhưng vẫn rất an toàn với gờ chắn thấp. Kiểu dáng sang trọng kết hợp với màu sơn đỏ vô cùng thời thượng và phong cách chính là yếu tố làm nên một tuyệt tác vô cùng vi diệu. Bộ phận lốp xe làm từ chất liệu cao su non, vận hành êm mượt và cực kì bon đường.  Xe hoạt động bởi năng lượng pin nạp, vận hành liên tục 160 – 190 phút. Ngoài ra, xe được trang bị đầy đủ đai ăn toàn, bộ phận đèn LED chiếu sáng, loa phát nhạc nhiều giai điệu, tích hợp cả phát nhạc MP3... Thích hợp với cả bé trai và bé gái.
 

BỘ MIẾNG GHÉP NAM CHÂM THÔNG MINH MAG TOYS 

ghep hinh nam cham mag toys chomongcaionlinevn (24)
 
Miếng ghép nam châm thông minh - sản phẩm được dự đoán là sẽ “làm mưa làm gió”, càn quét thị trường Đồ chơi trẻ em nhất là dịp 01/06 tới đây. Từ những miếng ghép nhiều màu sắc với các dạng hình học khác nhau, được liên kết với nhau nhờ lực hút của nam châm neodymium, tạo ra vô số những kiểu mô hình 3D từ cấp độ đơn giản đến phức tạp. Chơi với miếng ghép nam châm thông minh mang lại cho bé những trải nghiệm tuyệt vời.
Chợ Móng Cái Online giới thiệu đến quý khách 2 mẫu Đồ chơi ghép hình nam châm là Bộ miếng ghép nam châm thông minh 72 chi tiếtBộ miếng ghép nam châm thông minh 118 chi tiết

 
 
ghep hinh nam cham mag toys chomongcaionlinevn (13)
 
mini game ra mat san pham moi chomongcaionlinevn (1)

Mức độ dễ và khó trong cách chơi không chỉ phụ thuộc vào độ phức tạp của mô hình mà phụ thuộc vào khả năng sáng tạo và trải nghiệm với các kiểu mô hình khác nhau theo trí tưởng tượng phong phú của trẻ. Những trải nghiệm thú vị do miếng ghép nam châm mang lại có rất nhiều lợi ích, tùy theo mức độ đơn giản hay phức tạp, khó hay dễ mà trẻ được rèn luyện để phát triển tư duy tưởng tượng, tính sáng tạo, phản ứng tay mắt nhanh nhẹn... rất có lợi cho sự phát triển thông minh của trẻ.
 

MÁY HỌC SONG NGỮ VIỆT - ANH VM188

 
Máy học song ngữ Việt – Anh VM188 là sản phẩm đồ chơi thông minh được thiết kế đúng tiêu chí kết hợp “vừa học vừa chơi” với hai nội dung chính là HỌC TẬP và GIẢI TRÍ. Màn hình LCD 5 inches HD cực nét, hình ảnh sống động, Nội dung học tập với phần thuyết minh tiếng Việt dễ thương, đi kèm những bài học về kiến thức là những bài học về kĩ năng sống thông qua đoạn phim hoạt hình ngắn. Ngoài ra, phần nội dung học tiếng Anh cũng vô cùng hấp dẫn với giọng người bản xứ kèm theo những đoạn video hoạt hình minh họa đáng yêu. Nội dung GIẢI TRÍ bao gồm những câu chuyện kể hấp dẫn, video ca nhạc thiếu nhi, bài hát thiếu nhi...
 
mini game ra mat san pham moi chomongcaionlinevn (3)

Máy học song ngữ Anh - Việt VM188 là một sản phẩm Đồ chơi máy học phát triển trí tuệ dành cho trẻ em. Sản phẩm chạy trên phần mềm hoàn toàn bằng tiếng Việt với các tính năng thông minh, thân thiện và dễ sử dụng với  trẻ
 

MINI GAME RA MẮT DỰ ÁN SẢN PHẨM ĐỒ CHƠI THÔNG MINH 2016 

Từ ngày 22 – 28/03/2016, nhân sự kiện khởi động dự án Đồ chơi thông minh với loạt sản phẩm mới độc đáo, Chợ Móng Cái Online cho ra mắt minigame trúng thưởng vô cùng hấp dẫn với thể lệ tham gia đơn giản, dễ chơi.

1. Cơ hội mua xe ô tô điện Jaguar với giá 0 đồng.
Cụ thể, với bất kì đơn hàng từ 200K trở lên, đặt mua tại website chính thức hoặc trên fanpage trực thuộc công ty, quý khách sẽ chiết khấu trực tiếp 5% trên tổng hóa đơn thanh toán.
Ngoài ra, mỗi đơn hàng được phát thành công, sau khi like và share bài viết “Mini game
 ra mắt Dự án sản phẩm Đồ chơi thông minh 2016” trên fanpage Chợ Móng Cái Online về trang cá nhân, để chế độ công khai, khách hàng sẽ được tặng ngay một mã số để tham gia chương trình “Ô tô điện Jaguar giá 0 đồng”.
Đặc biệt, giá trị đơn hàng càng cao, càng có cơ hội sở hữu nhiều mã dự thưởng, cơ hội trúng thưởng càng gần. VD: 400k - 2 MS, 600k - 3 MS, 1tr - 5 MS... (Mã số dự thưởng đặt ngay trong gói hàng).

Quí khách lưu ý, điều kiện tham gia rất đơn giản và rõ ràng:
- Đơn hàng từ 200K trở lên.
- Like page, like và share post về tường ở chế độ công khai.
- Nhận hàng và kiểm tra mã dự thưởng.
- Theo dõi kết quả XSMB ngày 31/03/2016.
Để chọn ra người may mắn nhất, chúng tôi sẽ căn cứ vào kết quả giải đặc biệt XSMB ngày 31/03/2016 và sẽ được công bố ngay sau đó. Chậm nhất sau 1 tuần, khách hàng trúng giải nếu chưa liên hệ nhận giải, giải thưởng sẽ được trao cho khách hàng may mắn khác qua chương trình bốc thăm lại những mã số của khách đã tham gia.


Danh sách website và fanpage mua hàng:
Website: www.chomongcaionline.vnFanpage Chợ Móng Cái Online
Website: www.dochoimaugiao.vn      Fanpage Đồ chơi Mẫu Giáo.Vn

2. Cơ hội tiếp theo:
Follow fanpage Chợ Móng Cái Online để trở thành 3 người may mắn tiếp theo có cơ hội đầu tiên được sở hữu những sản phẩm Đồ chơi thông minh, dự đoán là đón đầu xu hướng trong thời gian tới.Bộ ghép hình nam châm MagToy 118 chi tiết (Giá:1.160.000) Bộ ghép hình nam châm MagToys 72 chi tiết (Giá: 780.000). Máy học song ngữ Anh Việt (Giá: 735.000)
Chỉ cần:
- Like fanpage, like bài đăng về minig game trên fanpage và share về tường ở chế độ công khai.
- Comment 3 chữ số trùng với 3 số cuối của số điện thoại cá nhân. Đây cũng chính là căn cứ để shop xác nhận người may mắn trúng giải khi khách liên hệ nhận giải.
- Kết quả sẽ được tính theo giải Nhất, Nhì, Ba của XSMB ngày 31/03/2016. Trong trường hợp có sự trùng hợp về kết quả, shop sẽ lấy kết quả của người có cmt sớm nhất.
CHƠI SẼ TRÚNG!
Chúc các bạn chơi vui vẻ và may mắn.
Chợ Móng Cái Online - Tích lũy niềm tin nâng tầm giá trị
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms. Vân:

Mobile: 0981.699.288

Tel: 02033.883.696
Tel: 02033.77.99.89

GIỜ LÀM VIỆC
Từ thứ 2 đến thứ 7
-Sáng: 7h30-11h30
-Chiều: 13h30-17h30
Ngày lễ và chủ nhật: Nghỉ
Hướng dẫn mua hàng tại Chợ Móng Cái Online
 

THANH TOÁN BẢO ĐẢM

NgânLượng.vn – Ví điện tử&Cổng thanh toán trực tuyến AN TOÀN bằng thẻ các ngân hàng trong & ngoài nước; Được bảo hộ & cấp phép bởi NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM; Ví điên tử DUY NHẤT được cộng đồng bình chọn ƯA THÍCH NHẤT 2 năm liên tiếp

------------------------------------------

Cổng thanh toán đảm bảo BảoKim.vn
------------------------------------------

Tìm kiếm sản phẩm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập116
  • Hôm nay14,747
  • Tháng hiện tại132,847
  • Tổng lượt truy cập64,651,822
2
 
thoitrang
 
dien thoai nghe nhin
 
loa dai
 
do gia dung
Fanpage CMCO.VN