ĐTDĐ Trung Quốc .. Tốt hay không tốt

Chủ nhật - 15/05/2011 23:43

Từ khi đổ bộ vào Việt Nam, ĐTDĐ Trung Quốc chia theo nhiều trào lưu chính: tính năng thời trang, âm nhạc, chụp ảnh… Theo giới sành điện thoại, dòng máy mà Trung Quốc hiện đang nhắm tới là sở thích chơi màn hình cảm ứng. Bên cạnh những tính năng đa phương tiện, một số máy còn được nâng cấp lên mức tối đa mà các model chính hãng cũng không có như điện thoại 5.0, dien thoai 8.0 …

Thực tế hàng trung quốc về Việt Nam cũng qua nhiều nguồn như: Lạng Sơn, Móng Cái, Thẩm Quyến … có những loại hàng đặt sản xuất tại xưởng với số lượng nhiều ( đc kiểm định kỹ hơn về chất lượng và mẫu mã..) có những loại được coi là hàng chợ do các tiểu thương sản xuất hoặc hàng bị lỗi được sửa đi bán lại ( được bày la liệt trên các mẹt hàng nếu bạn có điều kiện qua Móng Cái, Lạng Sơn)

Các dòng điện thoại trung quốc giá rẻ bán tốt hiện nay là : E72Nokia 8900Nokia 8800,louisvuitton,… do kiểu dáng bắt mắt, chất lượng cũng khá ổn định

Bên cạnh đó dòng cảm ứng, màn hình rộng là xu hướng năm nay, các loại iphone, HTC,,,, nhái không khác gì hàng xịn với đủ các mức giá cao thấp khác nhau.

Một số lời khuyên khi mua điện thoại các dòng cảm ứng như iphone 3G,Iphone 3GsIphone 4,Iphone 5 thì nên chọn loại cảm ứng đa điểm, loại này lớp cảm ứng cứng, dùng bằng chạm tay nên ít hư hỏng hơn loại đơn điểm với lớp cảm ứng mềm.

Ngoài ra cũng nên chọn một nơi chuyên bán nhiều hàng và bảo hành có uy tín chút , thời gian bảo hành lâu và đặc biệt chú ý là phụ kiện nên là những đồ dễ thay thế như pin Nokia, sạc nokia….

Thời gian gần đây, trên các diễn đàn, những cuộc tranh luận “nảy lửa” về mức độ phù hợp giữa giá cả và chất lượng điện thoại Trung Quốc đang diễn ra hết sức sôi nổi.Những người ủng hộ điện thoại Tàu thì cho rằng giá cả của chúng rẻ và được tích hợp nhiều tính năng. Một bộ phận khác lại kịch liệt phản đối và đánh giá điện thoại Tàu đắt vì nhanh hỏng. Điều đó đã làm cho một bộ phận khách hàng cảm thấy “băn khoăn” khi lựa chọn điện thoại Tàu. 

Thực tế điện thoại Trung Quốc không hẳn là không tốt, nhiều hãng ĐT lớn đều có chi nhánh sản xuất tại TQ. Tất nhiên, "tiền nào của ấy. Mỗi người một mục đích sử dụng, đắt hay rẻ còn tùy túi tiền, yêu cầu về tính năng của từng người 


Hiện nay, các hãng điện thoại trong nước như Q mobile , F mobile, Aivo Vinaphone đều được sản xuất tại Trung quốc hoặc mua linh kiện TQ để lắp ráp ..
“…Với tôi, ĐT Trung Quốc là chấp nhận được”. Một kỹ sư điện tử thừa nhận. "1,5 đến 2,5 triệu đồng thì “còn lâu” mới có thể mua được một chiếc ĐTDĐ với đầy đủ tính năng từ các nhà sản xuất Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu hay Mỹ". 


Năm 2011còn bùng nổ điện thoại android : các mẫu điện thoại tàu như HTC HD7 android,Iphone 4 android ứng dụng 2.2 cũng xuất hiện với giá chưa đến 4tr. Thử nghiệm và nghiên cứu trên thị trường những mẫu này dùng ổn định, tốc độ nhanh, đa số hài lòng khách hàng. Nếu so sánh hơn hẳn Q mobile S10 hay HK phone về cấu hình, chất lượng và cả cảm ứng, rẻ hơn được 1 khoản thuế VAT, thuế nhập khẩu..

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms. Vân:

Mobile: 0981.699.288

Tel: 02033.883.696
Tel: 02033.77.99.89

GIỜ LÀM VIỆC
Từ thứ 2 đến thứ 7
-Sáng: 7h30-11h30
-Chiều: 13h30-17h30
Ngày lễ và chủ nhật: Nghỉ
Hướng dẫn mua hàng tại Chợ Móng Cái Online
 

THANH TOÁN BẢO ĐẢM

NgânLượng.vn – Ví điện tử&Cổng thanh toán trực tuyến AN TOÀN bằng thẻ các ngân hàng trong & ngoài nước; Được bảo hộ & cấp phép bởi NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM; Ví điên tử DUY NHẤT được cộng đồng bình chọn ƯA THÍCH NHẤT 2 năm liên tiếp

------------------------------------------

Cổng thanh toán đảm bảo BảoKim.vn
------------------------------------------

Tìm kiếm sản phẩm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay1,744
  • Tháng hiện tại88,453
  • Tổng lượt truy cập64,775,690
2
 
thoitrang
 
dien thoai nghe nhin
 
loa dai
 
do gia dung
Fanpage CMCO.VN